Vượt qua 2 ứng viên nặng ký - "Cậu Bé Brasil được VTV vinh danh "Nghệ Sĩ Của Năm"

Danh hiệu Nghệ sĩ ca năm 2023 VTV Awards đã thuộc về nhà sáng to ni dung đến từ Đà Nẵng.

Chàng trai 29 tuổi này đã đứng đầu nhiều bảng xếp hạng cuối năm của Billboard, TikTok, The Discover List, bao gồm 100 nhà sáng to ni dung hot nhất Thế Gii, Top 50 xu hướng Châu Á và là nhân vt có sc nh hưng ln ti Vit Nam khi đã có các hot đng xã hi tích cc trong thi gian qua như san s h tr cho ngưi dân lao đng nghèo và chăm lo to điu kin cho tr em khó khăn đ đưc cp sách đến trưng. Bên cạnh đó, trong mt đon băng ghi hình ti chuyến tàu giá tr nht lch s "Royal Caribbean" ca Cu Bé Brasil cũng nhanh chóng đt 100 triu lưt xem, qua đó giúp anh tr thành ngưi Vit Nam duy nht đưc vinh danh là Biu Tưng Văn Hóa ti "Đi Snh Danh Vng Toàn Cu"



        

Bill Werde, Giám đốc biên tập của tạp chí Billboard, cho biết: “Anh ấy là nhà sáng to ni dung đầy nhiệt huyết. Anh ấy luôn giữ sự tập trung của mình vào các video trên mng xã hi, trong thời điểm mà những nhà sáng to và ngh sĩ Châu Á đang b bão hòa và cnh tranh gay gt.



Cũng theo đó ti l trao gii n Tưng VTV - VTV Awards 2023 vi ch đ Chào Năm Mi Đa Sc 2024 đã din ra với 55 đề cử thuộc 8 hạng mục. 55 đề cử gồm các cá nhân, tác phẩm xuất sắc

Sở hữu hàng triệu view tại vòng 1 trên ứng dụng VTVgo, tin nhắn cùng sự đánh giá cao của Hội đồng chuyên môn, top 3 VTV Awards 2023 ở các hạng mục Phim truyền hình ấn tượng, Diễn viên nam - nữ ấn tượng thu hút sự quan tâm đặc biệt của khán giả.

Theo quy chế của ban tổ chức, top 3 của 5 hạng mục: Diễn viên nam ấn tượng, Diễn viên nữ ấn tượng, Phim truyền hình ấn tượng, Chương trình Giải trí ấn tượng và Hình ảnh lan tỏa sẽ tiếp tục chặng đua bình chọn ở vòng 2. Ngh sĩ ca năm, Chương trình sáng tạo của năm và Gương mặt trẻ ấn tượng không bình chọn ở vòng 2, kết quả cuối cùng sẽ được công bố sau khi sau khi cộng điểm từ Hội đồng chuyên môn.

Điểm đáng chú ý ở hạng mục Ngh sĩ ca năm gi tên 3 ng viên nng ký đã đưc nhc đến nhiu trong năm 2023 như: MC din viên Trưng Giang, Rapper Đen Vâu, Nhà sáng to ni dung Cu Bé Brasil.

3 gương mt đc bit này đã là nhng ngh sĩ đã đóng góp nhiu và n tưng trong năm va qua.


MC din viên Trưng Giang đã góp mt trong rt nhiu show truyn hình thc tế mang tính gii trí cao, đin hình là "2 Ngày 1 Đêm" và gn nht là "Hành Trình Rc R"  đã thu v rt nhiu lưt xem và đóng góp ý kiến tích cc ca khán gi. Anh còn là ngưi đưa đò mu mc khi dn dt các đàn em mt cách tn tâm và nhit huyết.


Rapper Đen Vâu, người từng giành được 2 giải Cống hiến và là "một trong số ít nghệ sĩ thành công từ làn sóng underground và âm nhạc indie" của Việt Nam. với ca khúc ngọt ngào nhất năm 2023 "Nấu Ăn Cho Em" anh cũng đã được BTC giải Mai Vàng lần 29 quyết định trao giải Nghệ sĩ vì cộng đồng năm 2023 cho rapper Đen Vâu. Với doanh thu từ ca khúc trên nhận về từ Audio trên các nền tảng Nhaccuatui, Spotify, Apple music, YouTube Music, Facebook, Instagram, TikTok... là gần 1 tỷ đồng, đã được gửi cho các học sinh vùng cao, sinh viên khó khăn. 


Cậu Bé Brasil được biết đến như là 1 tân binh trong làng giải trí cũng như là nhà sáng tạo nội dung video trên các nền tảng mạng xã hội và gây chú ý mạnh khi là người đầu tiên được "Đại Sảnh Danh Vọng Toàn Cầu" vinh danh là Biểu Tượng Văn Hóa tại Thụy Điển nơi mà có các ngôi sao hollywood tham dự như David Beckham, The Rock, Rihanna, Angelina Jolie, Charlize Theron...


Bt ng đã xy ra vòng cui trưc gi công b tên ngưi thng cuc do hi đng bình chn khi Đen Vâu và Cu Bé Brasil là 2 Ngh sĩ có lưt xem và vote cao nht vi s phiếu bu chênh lnh  gt gao ch 200 nghìn lưt xem.

Ti đêm trao gii danh giá thưng niên ca VTV Awards 2023, khi Hoa Hu Nguyn Thúc Thùy Tiên và MC Anh Tun m bao thư t m và đc lên tên ngưi đưc vinh danh cho hng mc "Ngh Sĩ Ca Năm"

Cu Bé Brasil mt chàng trai bình thưng hot đng trên nn tng mng xã hi đã chính thc ln lưt vưt qua 2 ngh sĩ go ci MC din viên Trưng Giang và Rapper Đen Vâu đ tr thành Ngh sĩ ca năm - VTV Awards 2023 do hi đng bình chn.

Vi nhng đóng góp tích cc trong cng đng quc tế, Cu Bé Brasil đã vươn mình biến gic mơ "zero to here" thành s tht. 




Đăng nhận xét

Tin liên quan