CHÀNG TIKTOKER THÂN THIỆN NHẤT NĂM 2023

 Vào 1 ngày cuối tuần tháng 5 năm 2019, chàng công nhân Bưu Điện Trương Đình Hải (Kiêm Tiktoker dinhhaibuudien) trên đường đi làm về đã bắt gặp Nhóm “ Thiện nguyện từ bi HCM” của chị Ly Bình Định là Trưởng nhóm đang phát quà cho bệnh nhân và thân nhân Bệnh viện Ung bướu CS1 ở đường Nơ Trang Long (Q. Bình Thạnh). Tại đây do cũng là 1 Youtuber, anh Hải đã gia nhập vào đoàn người áo tím của Nhóm, hỗ trợ phân chia quà, cột túi và chụp hình cho Nhóm.




Từ đó trở đi , đến nay anh đã gần 6 năm gắn bó với màu áo tím thân thương của Nhóm. Ngoài thời gian dành cho Nhóm “Thiện Nguyện từ bi HCM” anh còn gia nhập thêm chục nhóm lớn, nhỏ khác nữa (Liên Tâm. 4T, Toàn Tâm, Hữu Duyên, Hoa Sen, Bốn Phương, Vĩnh Trí, Trăng Khuyết, An lạc trong tâm, Tuổi trẻ phật giáo…)

Ngoài chức năng là 1 TNV tích cực, năng nổ …. Anh Trương Đình Hải còn có tài lẻ là đầu bếp (chỉ là bếp phụ nha) , nhiếp ảnh, camera phụ trách hình ảnh cho tất cả các. Nhóm mình tham gia. Vì vậy, mỗi cuối tuần là anh đều kín lịch Thiện nguyện (ai book trước thì anh nhận lời, các Trưởng nhóm còn lại đều hoan hỷ thông cảm cho anh)

Người luôn nổi tiếng với câu nói: “ Sống là cho đi , đâu chỉ nhận riêng mình “Anh hải luôn sống hòa đồng, dễ gần gũi và đoàn kết với hầu hết các Nhóm anh đang gắn bó. Những chuyến đi xa (Đăk nông, Vũng Tàu, Lâm Đồng….) bằng xe du lịch hay xe máy…Anh đều góp mặt đầy đủ. Người chuyên mang đến những bức ảnh đẹp cho đồng đội thân yêu.




Có dịp gặp anh đầu năm mới , hỏi anh có điều  ước gì cho mình ? Anh trả lời : “ Tôi chỉ ước cho tôi có nhiều sức khỏe để tiếp tục giúp đỡ cộng đồng, giúp đỡ những người khốn khổ hơn mình.

Anh còn bật mí: nhờ tham gia các hoạt động thiện nguyện , năm 2021 trải qua 2 đợt dịch nặng nhất ở Saigon… Anh vẫn là F1…. Chưa từng dính F0… ngay trong cao điểm dịch anh vẫn tham gia cùng địa phương _ Tổ Covid cộng đồng “đi chợ giúp dân” và vẫn trao quà từ thiện đến các chốt chặn mà không ít người có thể qua được chốt.

Tóm lại , chàng Tiktoker có nick “dinhhaibuudien” rất có Tâm với gia đình , đồng nghiệp và cộng đồng. Sống là sẻ chia, không hơn thua, tranh giành với ai. Giúp đỡ tất cả mọi người dù không thân thích, quen biết. Thiết nghĩa XH bây giờ cần có thêm nhiều tấm gương như anh Trương Đình Hải này, để cuộc sống tốt đẹp hơn, XH công bằng và thêm ý chí vào cuộc sống.




Ngoài ra, anh Đình Hải tạo ra các chiến dịch gây quỹ cho các tổ chức từ thiện, đến những người tình nguyện viên tham gia vào các hoạt động xã hội, đều đang làm đổi mới và mang lại sự tốt đẹp cho thế giới xung quanh. Điều quan trọng là họ mang lại sự lan tỏa niềm vui và sự nhân ái cho mọi người.

Đăng nhận xét

Tin liên quan