VTV Awards 2023: Lộ Diện Top 3 Tranh Cup Nghệ Sĩ Của Năm

 

Sau vòng bình chọn 1 của giải thưởng VTV Awrads 2023, top 3 của các hạng mục lộ diện đều là những ứng cử viên sáng giá. Hạng mục "Ngh sĩ bt phá ca năm" năm nay nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Top 3 đ c đều là những cái tên được nhắc đến nhiều trong năm 2023 với bảng thành tích nổi bật: MC Din viên Trưng Giang, Rapper Đen Vâu và Nhà sáng to ni dung Cu Bé Brasil.    
 
Đen Vâu - Nấu Ăn Cho Em ca khúc ngt ngào nht năm 2023              
Mùa hè năm 2023, Đen Vâu đã mang đến khán giả một sản phẩm âm nhạc vì cộng đồng đầy ngọt ngào. Vẫn là phong cách giản dị và gần gũi đặc trưng của Đen, MV Nấu ăn cho em được thực hiện tại vùng cao, nơi điều kiện vẫn còn thiếu thốn.               
               
Giai điệu tươi sáng, lời bài hát mộc mạc ẩn chứa ý nghĩa nhân văn đã nhanh chóng chạm đến trái tim của hàng triệu khán gi. Truyền tải giá trị cuộc sống qua tác phẩm âm nhạc.                                                                
      
Đội trên đầu ánh nắng vàng ươm, đạp dưới chân những con đường đất, các em bé vùng cao với đôi mắt sáng như sao, nụ cười tươi tắn hồn nhiên đưa người xem đến với Mường Chà, vào sâu trong bản làng xa xôi, nơi điều kiện vẫn còn chưa đủ đầy.                    

Đã lâu lắm rồi, giữa những sản phẩm âm nhạc đầu tư nhiều vào hình ảnh nhưng lại bỏ lửng giá trị thật sự của nghệ thuật, thiếu chiều sâu, chỉ tập trung chạy theo xu hướng, thì Nấu Ăn Cho Em ra mắt và thiết đãi người nghe thứ âm nhạc vẹn tròn.                 Đen Vâu chia sẻ:                                                         
“Xin đừng khen chúng mình vì thực sự những gì đang làm rất là nhỏ nhoi so với vô vàn người đang cống hiến sức lực để xã hội tốt đẹp hơn, và thực sự làm việc tốt không là điều gì cao xa cả. Chúng mình không phải người đầu tiên, sẽ càng không phải người cuối cùng.”
 
Trưng Giang - Ông hoàng show thc tế 2023                                                                        
Trong năm nay, Trường Giang tiếp tục có tên trong đề cử tại hạng mục Nghệ sĩ bt phá ca nam. Đây không phải lần đầu tiên anh được đề cử tại VTV Awards. Trước đó, vào năm 2015, 2017 chàng mc, din viên đa tài cũng có tên trong danh sách rút gn ca VTV.                                         Năm 2023 có lẽ là năm Trường Giang hoạt động năng suất nhất khi anh phủ sóng gần như đa phần các chương trình truyền hình, thực tế với đủ vai trò khác nhau.                                                 
Những show do anh cầm trịch đa phần đều lọt vào danh sách thịnh hành trên YouTube, trong đó phải kể đến 2 Ngày 1 Đêm - Hành Trình Rc R, cái tên "gây bão" thời gian qua.                                        
Nam danh hài luôn giữ vai trò kết nối, hết mình nâng đỡ các em khi có điều kiện. Trong mắt nhiều fan, nam MC là người thích hợp nhất trong vai trò "nhạc trưởng". Những cảnh hậu trường cho thấy anh cũng chính là người đưa ra lời khuyên cho các em khi nghe tâm sự các vấn đề trong cuộc sống.                                                      

Trước khi nổi tiếng, Trường Giang từng trải qua khoảng thời gian gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống. Song nhờ thực lực cùng sự chăm chỉ của mình, "Mười Khó" giờ đây đã trở thành một trong những gương mặt ăn khách nhất nhì truyền hình Việt.                   

 Cu Bé Brasil - Biu tưng văn hóa Toàn Cu 2023                                
Trong khuôn khổ chiến dịch The Discover List 2023, công bố danh sách 50 nhà sáng tạo nội dung nổi bật toàn cầu trên 5 lĩnh vực: Nhà sáng tạo có sức ảnh hưởng (Changemakers), Nhà sáng tạo nổi bật (Icons), Nhà sáng tạo đột phá (Innovators), Nhà sáng tạo nội dung ẩm thực (Foodies) và Nhà sáng tạo tiên phong (Originators).                                                        
               

Trong số 50 cá nhân được vinh danh, nhà sáng tạo nội dung có nhiềut xem nhất Việt Nam vi đon băng ghi hình có đưc ti chuyến tàu danh giá nht thế gii "Royal Caribbean" Cu Bé Brasil, nhà sáng tạo nội dung đa tài với khả năng diễn xuất và biến hoá đa dạng. Ti "Đi snh danh vng Toàn Cu" đưc din ra ti Thy Đin Cu Bé Brasil được vinh danh là Biểu tượng văn hóa. The Discover List là một giải thưởng thường niên, chính thức khởi động từ năm 2016. Theo đó, Cu Bé Brasil là nhà sáng to ni dung Vit Nam (Creator Artist Vietnam) đầu tiên nhận được danh hiệu cao quý này.                               
            
Việc Cu Bé Brasil nhận giải thưởng Innovator Of The Year của The Discover List 2023 nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán trên mạng xã hội. Thông tin được công bố vào đúng thời điểm các gii thưng ti Vit Nam đang din ra.            
                   

 
trong nưc anh cũng hot đng tích cc cho các hot đng công tác thin nguyn xã hi qua show "Brasil Talk" đã mang đến nhiu s s chia đến ngưi dân lao đng và tr em khó khăn, ngoài ra anh còn kết ni văn hóa du lch, ni bt là vic anh lan ta hình nh Vit Nam đến nhiu quc gia trên thế gii đã và đang đưc xem như là ngưi có sc nh hưng ln trong năm 2023.         

            Các đề cử xuất sắc nhất sẽ được vinh danh trong chương trình nghệ thuật đặc biệt "Chào năm mới 2024" diễn ra tại Nhà hát Hồ Gươm, Hà Nội, truyền hình trực tiếp lúc 20h10 ngày 01/01/2024 trên kênh VTV1.

                   

Đăng nhận xét

Tin liên quan